dang-ky-4g-vinaphone

THÔNG BÁO – Vinaphone gián đoạn liên lạc ngày 12 đến 13/8

Trước tiên Vinaphone xin gửi lời cáo lỗi đến Quý khách hàng thân thiết về sự gián đoạn liên lạc của thuê bao Vinaphone từ ngày 12 đến ngày 13/8. Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, nhà mạng Vinaphone sẽ tiến hành bảo trì và nâng cấp hệ thống, bắt đầu từ 18h ngày 12/8/2016 đến 4h sáng ngày 13/8/2016.

vinaphone-gian-doan-lien-lac

Vinaphone gián đoạn liên lạc ngày 12 đến 13/8

Trong thời gian năng cấp hệ thống sẽ có thể xảy ra hiện tượng gián đoạn, làm cho thuê bao không thể gọi thoại, nhắn tin hay truy cập internet bằng dịch vụ 3G Vinaphone,… Vinaphone rất làm tiếc vì sự bất tiện này cho Quý khách.

Thông tin chi tiết về sự gián đoạn liên lạc của thuê bao Vinaphone:

– Nội dụng: Một số thuê bao Vinaphone có thể bị gián đoạn liên lạc.

– Thời gian: Bắt đầu từ 18h ngày 12/8/2016 đến 4h sáng ngày 13/8/2016.

– Phạm vi: Toàn quốc.

Cách xử lí khi thuê bao Vinaphone gián gián đoạn liên lạc?

Nếu thuê bao của bạn gặp trường hợp gián đoạn thì bạn có thể chủ động liên lạc với bạn bạn bè người thân bằng tin nhắn hay gọi thoại với các ứng dụng miễn phí ngày nay như Zalo, Facebook,…

Chúng tôi rất tiết về sự bất tiện này! Mong Quý khách thông cảm!

Cước phí đăng ký dịch vụ qua đầu số 60581.000đ/tin nhắn, xin cảm ơn quý khách đã sử dụng dịch vụ của Vinaphone

Tags:

Các gói cước 3G phổ biến

10.000đ
  • Dung lượng: 50MB
  • Thời hạn: 30 ngày
  • Cước vượt gói: 25đ/50Kb
Soạn: M10 gửi 6058

25.000đ
  • Dung lượng: 150MB
  • Thời hạn: 30 ngày
  • Cước vượt gói: 25đ/50Kb
Soạn: M25 gửi 6058

70.000đ
  • Dung lượng: 600MB
  • Thời hạn: 30 ngày
  • Vượt gói: Mua thêm data
Soạn: MAX gửi 6058

100.000đ
  • Dung lượng: 1.2GB
  • Thời hạn: 30 ngày
  • Cước vượt gói: Miễn phí
Soạn: MAX100 gửi 6058