dang-ky-4g-vinaphone

Tại sao tài khoản Vinaphone của bạn bị trừ tiền vô lý?

Nhiều lúc tài khoản của bạn bị trừ tiền mà bạn không hiểu lí do vì sao, hôm nay trong bài viết này tôi sẽ hướng dẫn bạn cách kiểm tra tại sao tài khoản Vinaphone của bạn bị trừ tiền vô lí. Có một số trường hợp có thể là do, bạn đã đăng ký dịch vụ nhưng nên huỷ, mặc định SIM đã kích hoạt dịch vụ cho bạn,… Hãy cùng tìm hiểu lí do nhé!

Tại sao tài khoản Vinaphone của bạn trừ tiền vô lý?

1. Kiểm tra bằng mã USSD – Thao tác kiểm tra lí do trừ tiền đơn giản nhất

Thật ra đây là thao tác giúp bạn có thể kiểm tra lại các dịch mà bạn đang sử dụng, sau đó đối chiếu lại với số tiền mà bạn bị trừ để xem thuê bao của mình có bị trừ tiền oan hay không.

Từ bàn phím điện thoại, bạn hãy bấm *123#OK để tiền hành kiểm tra dịch vụ Vinaphone bạn đang sử dụng nhé!

tai-sao-tai-khoan-vinaphone-bi-tru-tien-vo-ich

Tại sao tài khoản Vinaphone của bạn bị trừ tiền vô lý

2. Sử dụng SMS để xem tại sao tài khoản Vinaphone bị trừ tiền

Hãy soạn TK và gửi đến tổng đài 123 của Vinaphone để kiểm tra dịch vụ mà bạn đang sử dụng, sau khi thực hiện tin nhắn thành công nhà mạng sẽ gửi lại danh sách bạn các dịch vụ của bạn đang sử dụng(nếu có).

li-do-tai-khoan-bi-tru-tien

3. Truy cập vào website Portal Vinaphone để kiểm tra tài khoản Vinaphone tại sao bị trừ tiền

Hãy truy cập vào http://my.vinaphone.com.vn/ và đăng nhập sau đó làm theo hướng dẫn của hệ thống để kiểm tra các dịch vụ Vinaphone mà bạn đang sử dụng. Bạn cũng nên lưu ý, nếu không có wifi thì bạn hãy đăng ký 3G Vinaphone ngay để có thể truy cập internet nhé!

Nếu thuê bao của bạn không sử dụng dịch vụ nào mà vẫn bị trừ tiền vô lý thì bạn hãy gọi đến tổng đài Vinaphone là 9191 để được nhờ nhân viên chăm sóc khách hàng kiểm tra giúp nhé!

 

Cước phí đăng ký dịch vụ qua đầu số 60581.000đ/tin nhắn, xin cảm ơn quý khách đã sử dụng dịch vụ của Vinaphone

Tags:

Các gói cước 3G phổ biến

10.000đ
  • Dung lượng: 50MB
  • Thời hạn: 30 ngày
  • Cước vượt gói: 25đ/50Kb
Soạn: M10 gửi 6058

25.000đ
  • Dung lượng: 150MB
  • Thời hạn: 30 ngày
  • Cước vượt gói: 25đ/50Kb
Soạn: M25 gửi 6058

70.000đ
  • Dung lượng: 600MB
  • Thời hạn: 30 ngày
  • Vượt gói: Mua thêm data
Soạn: MAX gửi 6058

100.000đ
  • Dung lượng: 1.2GB
  • Thời hạn: 30 ngày
  • Cước vượt gói: Miễn phí
Soạn: MAX100 gửi 6058