dang-ky-4g-vinaphone

Số điện thoại tổng đài chăm sóc khách hàng Vinaphone

Khi có những vấn đề liên quan đến khiếu nại cước ,dịch vụ mà không thể tự mình giải quyết được bạn phải làm thế nào? Để được hỗ trợ tốt hơn trong quá trình sử dụng dịch vụ của Vinaphone, hãy gọi đến tổng đài Vinaphone 9191 để khiếu nại khi gặp các vấn đề trong quá trình sử dụng hoặc muốn tìm hiểu thêm thông tin các dịch vụ và sản phẩm của Vinaphone.

Mỗi đầu số của tổng đài Vinaphone đều có chức năng và nhiệm vụ khác nhau, do đó đối với từng trường hợp cụ thể mà bạn hãy thực hiện gọi đến các số HOTTLINE tương ứng để được phục vụ về vấn đề mà bạn quan tâm.  Nếu bạn đã từng đặt câu hỏi "Tổng đài Vinaphone số mấy?" thì bạn hãy tham khảo bài viết sau để biết rỏ hơn thông tin hơn về số điện thoại tổng đài chăm sóc khách hàng của Vinaphone nhé!

Tổng đai Vinaphone

Khi gọi đến bất kỳ đầu số của tổng đài Vinaphone, bạn sẽ được chăm sóc về dịch vụ hoàn toàn MIỄN PHÍ, chỉ tốn cước phí cuộc gọi đến số tổng đài, còn riêng đối với tổng đài số 18001091 thì bạn được miễn phí hoàn toàn.

Những số tổng đài mạng Vinaphone mà bạn nên biết: 

1. Hotline 9191 – Số tổng đài VinaPhone tư vấn khách hàng trong nước

  • Khi bạn rơi vào trường hợp khẩn cấp(mất máy, mất SIM,..) thì tổng đài Vinaphone số 9191 sẽ giải pháp hữu ích có thể hỗ trợ cho bạn cách xử lí tốt nhất.
  • Ngoài ra, khi gọi đến tổng đài 9191 của Vinaphone, bạn sẽ được giải đáp mọi thắc mắc cũng như tư vấn và hướng dẫn sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của nhà mạng Vinaphone.
  • Thời gian hoạt động của tổng đài 9191 là xuyên suốt, nên bạn có thể gọi đến bất kỳ lúc nào khi có nhu cầu cần tư vấn.
  • Cước phí gọi đến tổng đài 9191 của Vinaphone là 200đ/phút.

2. Số Hotline VinaPone 9192 – Dịch vụ tư vấn khách hàng quốc tế

  • Đây là số tổng đài dành để hỗ trợ cho khách hàng quốc tế bao gồm 4 loại ngôn ngữ: tiếng Hoa, tiếng Anh, tiếng Nhật và tiếng Hàn Quốc. Thông qua số tổng đài Vinaphone 9192, bạn sẽ được hỗ trợ tất cả mọi thắc mắc và tư vấn về các sản phẩm và dịch vụ của nhà mạng Vinaphone.
  • Đối với trả trước thực hiện cuộc gọi đến số tổng đài Vina 9192 thì cước phí là 200đ/phút, còn đối với thuê bao trả sau thì sẽ được miễn phí hoàn toàn cước phí.
  • Thời gian chăm sóc khách hàng của tổng đài 9192 là 24/7.

3. Hệ thống giải đáp thông qua số điện thoại tổng đài Vinaphone 18001091

  • Với tổng đài Vinaphone số 18001091, bạn có 2 sự lựa chọn: 1 là lựa chọn hệ thống trả lời tự động, 2 là gặp trực tiếp điện thoại viên chăm sóc khách hàng. Khi gọi đến tổng đài 18001091 của Vinaphone, bạn sẽ được hỗ trợ đầy đủ về tất cả các vấn đề như: cắt máy khẳn cấp hoặc giải quyết các vấn đề khiếu nại trong quá trình sử dụng dịch vụ mà bạn đang gặp phải.
  • Tổng đài Vinaphone số 1800191 hỗ trợ khách hàng 24/24, nên bạn có thể nhờ tư vấn hay khiếu nại dịch vụ vào bất kỳ thời điểm nào. 
  • Miến phí cước gọi đối với các thuê bao của Vinaphone và VNPT.
  • Hệ thống trả lời tự động của Vinpahone sẽ cung cấp nhưng thông tin như: Thông tin về cước, thẻ cào, giá dịch vụ, chương trình khuyến mãi Vinaphone, chương trình chăm sóc khách hàng, các loại dịch vụ VAS (2friends, Call Blocking, Vline, đồng bộ dữ liệu Datasafe, thông báo cuộc gọi nhỡ MCA Vinaphone, Call me back, Ringtunes, GPRS, MMS, VNN-999, chuyển vùng trong nước và quốc tế, hộp thư thoại…) và các thủ tục thương mại (hòa mạng mới, đổi sim, chuyển đổi dịch vụ, đăng ký gói cước, thay đổi thông tin thuê bao, chuyển chủ quyền, thông tin gói cước 3G Vinaphone, tạm khóa và nối lại thông tin thuê bao).

4. Số Hotline – Đường dây nóng của tổng đài Vinaphone:

  • Số điện thoại Hotline Miền Bắc: Hà Nội – 0912481111.
  • Số Hotline Miền Trung:  Đà Nẵng – 0914181111
  • Số Hotline Miền Nam: Hồ Chí Minh – 0918681111;
  • Cước phí được tính như cuộc gọi thông thường và được phục vụ 24/7.

Thực hiện gọi đến số tổng đài của Vinpahone ngay để khiếu nại những vẫn đề mà bạn đang gặp phải, nhằm góp phần xây dựng một hệ thống Vinaphone ngày càng vững mạnh với dịch vụ chất lượng tốt nhất. Với chất lượng dịch vụ ngày càng cải thiện, Vinaphone hứa hẹn sẽ là một trong những nhà cung cấp dịch vụ viễn thông lớn nhất trong thời gian sắp tới.

Chúc bạn có thể giải quyết mọi vấn đề mà bạn đang gặp phải khi gọi đến tổng đài CSKH của Vinaphone nhé!

Cước phí đăng ký dịch vụ qua đầu số 60581.000đ/tin nhắn, xin cảm ơn quý khách đã sử dụng dịch vụ của Vinaphone

Các gói cước 3G phổ biến

10.000đ
  • Dung lượng: 50MB
  • Thời hạn: 30 ngày
  • Cước vượt gói: 25đ/50Kb
Soạn: M10 gửi 6058

25.000đ
  • Dung lượng: 150MB
  • Thời hạn: 30 ngày
  • Cước vượt gói: 25đ/50Kb
Soạn: M25 gửi 6058

70.000đ
  • Dung lượng: 600MB
  • Thời hạn: 30 ngày
  • Vượt gói: Mua thêm data
Soạn: MAX gửi 6058

100.000đ
  • Dung lượng: 1.2GB
  • Thời hạn: 30 ngày
  • Cước vượt gói: Miễn phí
Soạn: MAX100 gửi 6058