Tổng đài Mobifone số Hotline hỗ trợ CSKH mạng Mobifone

Khi bạn có những thắc mắc, những khiếu nại cần hỏi nhân viên tổng đài Mobifone mà không biết nên gọi số nào? Bạn có những khiếu nại về cước, dịch vụ giá trị gia tăng của Mobifone mà gọi đến số hotline chăm sóc khách hàng của Mobifone nào cho đúng, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách gọi đến HOTLINE hỗ trợ chăm sóc khách hàng của Mobifone.

Số điện thoại chăm sóc khách hàng Mobifone

Tổng đài chăm sóc khách hàng Mobifone sẽ hoạt động 24/7 các bạn gọi bằng cách:

– Số tổng đài chăm sóc khách hàng của Mobifone 9090

  • Đầu số: 9090
  • Cước cuộc gọi: 200 đồng/phút (đã VAT) đối với thuê bao trả trước, thuê bao trả sau được miễn phí cước gọi đến 9090.

–  Số tổng đài Mobifone hệ thống trả lời tự động, kênh hỗ trợ khẩn cấp và giải quyết khiếu nại:

  • Đầu số: 18001090
  • Cước : miễn phí

Với sự chuyên nghiệp trong dịch vụ và hỗ trợ cho khách hàng tốt nhất, Mobifone hy vọng sẽ đem lại cho bạn những tiện ích tốt nhất, hỗ trợ tận tình nhất khi các bạn gọi đến tổng đài Mobifone. Chúc các bạn thành công.

Tham khảo thêm các gói cước 3G của Mobifone: http://dangky3g.com.vn/mobifone/cac-goi-cuoc-3g-mobifone.html

Các gói cước 3G phổ biến

10.000đ
  • Dung lượng: 50MB
  • Thời hạn: 30 ngày
  • Cước vượt gói: 25đ/50Kb
Soạn: MO M10 gửi 9084

25.000đ
  • Dung lượng: 150MB
  • Thời hạn: 30 ngày
  • Cước vượt gói: 25đ/50Kb
Soạn: MO M25 gửi 9084

70.000đ
  • Dung lượng: 1.6GB
  • Thời hạn: 30 ngày
  • Vượt gói: Mua thêm data
Soạn: MO M70 gửi 9084

70.000đ
  • Dung lượng: 600MB
  • Thời hạn: 30 ngày
  • Cước vượt gói: Miễn phí
Soạn: MO MIU gửi 9084

90.000đ
  • Dung lượng: 2.1GB
  • Thời hạn: 30 ngày
  • Vượt gói: Mua thêm data
Soạn: MO M90 gửi 9084

90.000đ
  • Dung lượng: 1GB
  • Thời hạn: 30 ngày
  • Cước vượt gói: Miễn phí
Soạn: MO MIU90 gửi 9084